Nov 25, 2012

காற்று

மெல்ல வருடும் காற்று
மேனியில் சற்றே நின்று
மேதினியில் நடந்தவற்றைக்
மெதுவாக எடுத்துச் சொன்னது...

அமெரிக்கா  தொடங்கி
ஆஸ்திரேலியா வரை
நான் கடந்து வந்த பாதையில்;
நலிந்தும்; மெலிந்தும்;
பொழிந்தும்; புதைந்தும்;
மறைந்தும்; மீண்டும்;
வந்தேன்....

நறுமணங்களும்;
நச்சுக்களும்;
அடர்ந்த கானகங்களும்;
அரவமற்ற நிலங்களும்;
ஆற்றின் படுகைகளும்;
சேற்றின் செழுமைகளும்;
போற்றி நான்
வந்தேன்...

வாடையாக;
வசந்தமாக;
தென்றலாக;
புயலாக;
தீயாக
சூறாவளியாகச்
சுற்றி வந்தேன்.....

சிலர் என்னால்
நோயுற்றனர்;
பலர் என்னால்
பயனுற்றனர்;
இயற்க்கை என்னை
இயல்பாகத்தான்
இயக்கியது....ஆனால்;
செயற்கை என்னை
சிதறடிக்கச் செய்து;
பலரை பதறடிக்கச்
செய்து விட்டது....

ஆதலால்; கேள்;
அவனியில் நான்

அருமருந்தாய் பரவி வர;
ஆற்றுதல் என்னவென்று,
இதமாகச் சிந்தித்து,
ஈதலின் நன்றாம்; என்
உற்ற துணை உனக்கு,

ஊற்றுப் பெருக்கெடுக்கும்
எந்த இடத்திலும், நான்
ஏற்றம் பெரும் வகையில்;
ஐந்தைந்தாய் மரம் நட்டு;

ஒட்டுமொத்த உலகத்திலும்
ஓசோன் படலத்தை
ஒழுங்காகப் பாதுகாக்கும்
ஒப்பற்ற சேவைக்கு;
என்னையும் நீ தயார்படுத்து;

நோயில்லா வாழ்வுக்கு
நான் உனக்கு உறுதி தர....
செய்வாயா இதையென்று
செவிதனிலே சொல்லிவிட்டு

சென்றதந்த தென்றலும் தான்........

No comments:

Post a Comment